Top posters
QuocCuong (3643) | ||||
dangminh_bn8x (722) | ||||
dunglana (657) | ||||
ugly_ogre (566) | ||||
cuclady (527) | ||||
xuanxemay (457) | ||||
comet (411) | ||||
doanngocbien (369) | ||||
kid_kid (341) | ||||
pro_fifaonline (324) |
Similar topics
Đăng Nhập
Thống Kê
Hiện có 7 người đang truy cập Diễn Đàn, gồm: 0 Thành viên, 0 Thành viên ẩn danh và 7 Khách viếng thăm :: 1 BotKhông
Số người truy cập cùng lúc nhiều nhất là 117 người, vào ngày 06/08/17, 06:42 pm
Statistics
Diễn Đàn hiện có 11125 thành viênChúng ta cùng chào mừng thành viên mới đăng ký: Tu
Tổng số bài viết đã gửi vào diễn đàn là 15148 in 2284 subjects
Cấu Trúc Diễn Đàn
Chọn phần muốn đến :THÔNG BÁO
Mới gia nhập
Giới thiệu về Diễn Đàn
Quy định phân cấp bậc
HỌC LẠI - HỌC VÉT
KHO TÀI LIỆU
Điểm Học Tập
Học Tiếng Anh
Thông Tin Thành Viên
Góp ý cho Diễn Đàn
Các chức năng Upload hay dùng, không cần tài khoản, thao tác nhanh chóng :
Upload Ảnh
Upload dữ liệu
Liên hệ trực tiếp !
Latest topics
» khi tien ren dùng sơ đồ chống tâm+ tốc thì nhất thiết phải dùng tốc đầu cong không?by phuc phuc 22/12/15, 05:55 pm
» Anh em bảo vệ rồi thì chia sẻ câu hỏi nhé !
by phuc phuc 22/12/15, 05:36 pm
» Đồ Gá - Bài tập tính lực kẹp
by danchoi11x 16/12/15, 12:10 am
» KHO TÀI LIỆU ĐỒ ÁN CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO MÁY
by phuc phuc 09/12/15, 05:54 pm
» Dành cho người mới gia nhập Forum !
by letuan123 17/11/15, 04:16 pm
» xin phao đồ án công nghệ chế tạo máy
by luongvanhiep94 20/10/15, 03:41 pm
» a nao có đồ án công nghệ ctm dang truc ko?
by tdlvnbk 02/10/15, 07:31 pm
» Chatting in foreign languages, only 4eign languages are allowed here!
by dinhcock 01/10/15, 11:09 pm
» Tổng hợp phao đồ án Công nghệ chế tạo máy !
by nguyenhuutrancan 25/09/15, 03:36 pm
» Giải quyết triệt đề vấn đề lỗi FONT chữ trong word !
by giapbat444 01/07/15, 07:35 am
» bảo vệ mắt bạn khi soạn thảo!!
by giapbat444 01/07/15, 07:30 am
» Viết đơn xin việc - điểm yếu của bạn là gì ?
by catbuiland 27/06/15, 03:14 pm
» Xin đồ án thiết kế bánh răng nghiêng trong hộp giảm tốc
by tuannguyen1988 24/06/15, 09:20 am
» Anh chi nao pro ve giup em do gá nc khoan khoet lo phi 25 với...học môn công nghê ma thầy làm khó quá...em xin cam ơn va hậu tạ
by manhchoet 16/06/15, 09:07 pm
» Cách Tính toán lượng dư theo giáo sư Kôvan đề xuất??
by takasia 03/06/15, 08:01 am
» các từ xin chaò
by yoshiko 30/05/15, 04:17 pm
» bảng chữ cái
by hotien217 30/05/15, 04:14 pm
» Cung cấp đồ Gá, khuôn mẫu, giá kệ, xe đẩy
by giacongcokhiSamnon 23/05/15, 03:12 pm
» help
by binhnguyen 21/04/15, 09:34 am
» ầdg
by binhnguyen 21/04/15, 07:40 am
» Xin đồ án chế tạo máy: Thân Hộp giảm tốc 2 cấp khai triển (cấp chậm)
by boy_funny 19/04/15, 08:15 pm
» Mặt Cầu Lõm
by tvthanh.daklak 14/04/15, 01:39 pm
» Máy cưa đĩa bán tĩnh
by hientb1991ht 13/04/15, 02:57 pm
» đồ gá doa
by dangquyet 26/03/15, 10:56 pm
» tính sai số chuẩn đò gá
by nguyencongnam03 11/03/15, 01:42 pm
» xin đồ án máy công cụ
by trinhcong 02/03/15, 08:41 am
» Phần mềm mô phỏng gia công CNC cực độc
by cuong78917 04/02/15, 08:50 pm
» Tổng hợp phao đồ án Dụng cụ cắt - ĐA DCC
by helloweenvn 04/01/15, 10:39 am
» do an robocon
by dinhtuan12cdt 10/11/14, 12:13 am
» giúp e bài này với các anh ơi
by boy_funny 27/10/14, 11:09 pm
Cấp Bậc
Đánh giá theo số lượng bài viết 1 Tân binh 0
2 Binh nhì 5
3 Hạ sĩ 10
4 trung sĩ 15
5 Thượng sĩ 40
6 Chuẩn úy 100
7 thiếu úy 200
8 Trung úy 350
9 Thượng úy 550
10 Đại úy 750
11 Thiếu tá 1100
12 Trung tá 1400
13 Thượng tá 1700
14 Đại tá 2000
15 Thiếu Tướng 2300
16 Trung Tướng 2600
17 Thượng Tướng 3000
18 Đại Tướng 3500
Xem chi tiết.
Tính toán trong MS Word
2 posters
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tính toán trong MS Word
Trong nhiều trường hợp, người dùng có nhu cầu tính toán trong văn bản của mình. Biết vậy nên MS Word được trang bị một công cụ để chiều lòng các “thượng đế”, đó là trường (field), dùng để tính cả ở trong bảng lẫn mọi nơi trên văn bản.
- Tính toán trong bảng: Khi bạn dùng lệnh Table\ Formula tức là bạn đã chèn một trường tính toán. Trường tính toán bắt đầu bằng dấu bằng. Cách thức hoạt động của công thức (hoặc hàm) cũng như địa chỉ tham chiếu đến các ô trong bảng tương tự như trong Excel. Nếu nhìn thấy công thức =SUM(LEFT) hoặc =SUM(ABOVE) cứ trơ như đá khi bạn sao chép hoặc thay đổi giá trị của các ô, bạn chớ vội tưởng công thức này chỉ có giá trị một lần và sao chép sang vị trí khác thì không dùng được. Trong trường hợp này, chọn trường công thức rồi nhấn F9 để Word cập nhật lại giá trị của nó. Nếu muốn Word tự động cập nhật các trường khi in, vào menu Tools\ Options > chọn thẻ Print > chọn Update fields. Các trường không được cập nhật ngay nhưng mỗi khi thực hiện lệnh Print (hoặc xem bằng Print Preview cũng được), Word sẽ tự động làm điều này cho bạn.
- Tính toán trên văn bản: Bạn có một số tổng cộng và các số hạng chi tiết của nó nằm rải rác trên văn bản. Vì thường xuyên phải điều chỉnh các số liệu chi tiết nên bạn muốn số tổng cộng phải được cập nhật tự động nhằm tránh sai sót. Trước tiên, bạn đánh dấu các số liệu chi tiết bằng lệnh Bookmark trong menu Insert. Sau đó, dùng trường công thức để tính toán dựa theo tên của các bookmark. Ví dụ: ta có 3 giá trị 14500, 65000, 2450 với tên bookmark lần lượt là solieu1, solieu2, solieu3, hãy gõ cấu trúc mã trường như sau (trước tiên nhấn Ctrl+F9 để có cặp ngoặc nhọn rồi gõ công thức vào bên trong):
{=solieu1+solieu2+solieu3 \# “##0.00}. Kết quả hiển thị là 81950.00. Bây giờ, dù các chi tiết có thay đổi, bạn cũng không phải lo đến số tổng nữa, Word sẽ tự động cập nhật khi bạn in ra giấy. Bạn có thể cộng, trừ, nhân, chia, lũy thừa... các bookmark này thoải mái như làm trong Excel vậy.
Soạn thư mời họp bằng MS Word 2000
Bạn đang băn khoăn không biết phải soạn một lá thư mời họp (họp chi đoàn của lớp chẳng hạn) như thế nào mới đúng kiểu? Tại sao bạn không nhờ đến Word nhỉ, MS Word 2000 cung cấp cho bạn một “thuật sĩ” để làm điều này.
Đầu tiên, vào File\ New, chọn thẻ Other Documents, chọn Agenda Wizard, nhấn OK. Hộp thoại Agenda Wizard xuất hiện, nhấn Next. Tại bước này, bạn chọn một trong ba kiểu mẫu mà Word cung cấp sẵn và nhấn Next.
Ở phần Details, gõ ngày, giờ, tên, địa điểm tổ chức buổi họp, sau đó nhấn Next để tiếp tục.
Ở phần Headings, đánh dấu chọn hai mục là Type of meeting và Special notes, nhấn Next.
Qua phần Names, đánh dấu chọn ba mục đầu tiên và nhấn Next.
Trong phần Topics, khung Agenda Topic, gõ vào tên của cuộc họp. Khung Person, gõ vào số người tham dự, khung Minutes, gõ thời gian bắt đầu cuộc họp, sau đó nhấn Add rồi nhấn Next.
Phần Minutes, bạn chọn No rồi nhấn Next, nhấn Finish để kết thúc.
Đợi một chút, Word sẽ tạo ra cho bạn một lá thư. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm của Microsoft nên thư soạn ra vẫn còn tiếng Anh, bạn phải chỉnh sửa lại đôi chỗ. Cụ thể là:
- Nhấp chuột phải vào chữ Agenda ở góc trên cùng bên trái, chọn Edit Text và thay bằng chữ khác.
- Chọn dòng minutes ở khung kế bên và thay bằng thời gian bắt đầu cuộc họp.
- Ở phía dưới, chọn từng dòng và thay bằng đơn vị tổ chức cuộc họp, đại biểu, thư ký...
- Chọn dòng chữ Agenda topics và thay bằng chữ Kỳ họp, đồng thời xóa bỏ con số trong khung này.
- Cuối cùng, thay dòng chữ Special notes bằng chữ Kính mời và gõ vào nội dung thư mời.
Bây giờ, bạn chỉ việc lưu lại và in ra là xong.
cái này tớ cũng chưa dùng bao giờ ?trong máy có tài liệu , nghỉ làm đồ án ,nên tranh thủ up lên cho các bạn xem thử.mình tốt tính thế
- Tính toán trong bảng: Khi bạn dùng lệnh Table\ Formula tức là bạn đã chèn một trường tính toán. Trường tính toán bắt đầu bằng dấu bằng. Cách thức hoạt động của công thức (hoặc hàm) cũng như địa chỉ tham chiếu đến các ô trong bảng tương tự như trong Excel. Nếu nhìn thấy công thức =SUM(LEFT) hoặc =SUM(ABOVE) cứ trơ như đá khi bạn sao chép hoặc thay đổi giá trị của các ô, bạn chớ vội tưởng công thức này chỉ có giá trị một lần và sao chép sang vị trí khác thì không dùng được. Trong trường hợp này, chọn trường công thức rồi nhấn F9 để Word cập nhật lại giá trị của nó. Nếu muốn Word tự động cập nhật các trường khi in, vào menu Tools\ Options > chọn thẻ Print > chọn Update fields. Các trường không được cập nhật ngay nhưng mỗi khi thực hiện lệnh Print (hoặc xem bằng Print Preview cũng được), Word sẽ tự động làm điều này cho bạn.
- Tính toán trên văn bản: Bạn có một số tổng cộng và các số hạng chi tiết của nó nằm rải rác trên văn bản. Vì thường xuyên phải điều chỉnh các số liệu chi tiết nên bạn muốn số tổng cộng phải được cập nhật tự động nhằm tránh sai sót. Trước tiên, bạn đánh dấu các số liệu chi tiết bằng lệnh Bookmark trong menu Insert. Sau đó, dùng trường công thức để tính toán dựa theo tên của các bookmark. Ví dụ: ta có 3 giá trị 14500, 65000, 2450 với tên bookmark lần lượt là solieu1, solieu2, solieu3, hãy gõ cấu trúc mã trường như sau (trước tiên nhấn Ctrl+F9 để có cặp ngoặc nhọn rồi gõ công thức vào bên trong):
{=solieu1+solieu2+solieu3 \# “##0.00}. Kết quả hiển thị là 81950.00. Bây giờ, dù các chi tiết có thay đổi, bạn cũng không phải lo đến số tổng nữa, Word sẽ tự động cập nhật khi bạn in ra giấy. Bạn có thể cộng, trừ, nhân, chia, lũy thừa... các bookmark này thoải mái như làm trong Excel vậy.
Soạn thư mời họp bằng MS Word 2000
Bạn đang băn khoăn không biết phải soạn một lá thư mời họp (họp chi đoàn của lớp chẳng hạn) như thế nào mới đúng kiểu? Tại sao bạn không nhờ đến Word nhỉ, MS Word 2000 cung cấp cho bạn một “thuật sĩ” để làm điều này.
Đầu tiên, vào File\ New, chọn thẻ Other Documents, chọn Agenda Wizard, nhấn OK. Hộp thoại Agenda Wizard xuất hiện, nhấn Next. Tại bước này, bạn chọn một trong ba kiểu mẫu mà Word cung cấp sẵn và nhấn Next.
Ở phần Details, gõ ngày, giờ, tên, địa điểm tổ chức buổi họp, sau đó nhấn Next để tiếp tục.
Ở phần Headings, đánh dấu chọn hai mục là Type of meeting và Special notes, nhấn Next.
Qua phần Names, đánh dấu chọn ba mục đầu tiên và nhấn Next.
Trong phần Topics, khung Agenda Topic, gõ vào tên của cuộc họp. Khung Person, gõ vào số người tham dự, khung Minutes, gõ thời gian bắt đầu cuộc họp, sau đó nhấn Add rồi nhấn Next.
Phần Minutes, bạn chọn No rồi nhấn Next, nhấn Finish để kết thúc.
Đợi một chút, Word sẽ tạo ra cho bạn một lá thư. Tuy nhiên, do đây là sản phẩm của Microsoft nên thư soạn ra vẫn còn tiếng Anh, bạn phải chỉnh sửa lại đôi chỗ. Cụ thể là:
- Nhấp chuột phải vào chữ Agenda ở góc trên cùng bên trái, chọn Edit Text và thay bằng chữ khác.
- Chọn dòng minutes ở khung kế bên và thay bằng thời gian bắt đầu cuộc họp.
- Ở phía dưới, chọn từng dòng và thay bằng đơn vị tổ chức cuộc họp, đại biểu, thư ký...
- Chọn dòng chữ Agenda topics và thay bằng chữ Kỳ họp, đồng thời xóa bỏ con số trong khung này.
- Cuối cùng, thay dòng chữ Special notes bằng chữ Kính mời và gõ vào nội dung thư mời.
Bây giờ, bạn chỉ việc lưu lại và in ra là xong.
cái này tớ cũng chưa dùng bao giờ ?trong máy có tài liệu , nghỉ làm đồ án ,nên tranh thủ up lên cho các bạn xem thử.mình tốt tính thế
nguyendinhtoan- Thiếu úy
- Giới tính :
Tổng số bài viết : 213
Điểm tích cực : 438
Số lần được cảm ơn : 36
Đến từ : Hiệp hoà -Bắc GIang-01652142203.
Thông Tin : Nguyễn Đình Toàn-yêu đời-Tự tin-khát vọng.
Lớp : K41 ccm5
Re: Tính toán trong MS Word
có thêm hình minh hoạ thì hay đó.Bạn thật là người uyên thâm thật đó!thanks!
Mr Cuong- Thiếu úy
- Giới tính :
Tổng số bài viết : 270
Điểm tích cực : 428
Số lần được cảm ơn : 14
Đến từ : Phủ lý town-Ha Nam Province
Thông Tin : Lại Văn Cương
Lớp : K41 ccm5
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|